Chính sách hỗ trợ

Chính sách hỗ trợ

Chính sách hỗ trợ kỹ thuật đối với khách hàng/đại lý khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi

A, Hỗ trợ kỹ thuật trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

– Trường hợp khách hàng/đại lý ở trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh khi đặt hàng, mua sản phẩm của chúng tôi đang phân phối mà chưa biết lắp đặt setup chúng tôi sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ trong ngày

– Nếu quý khách hàng/đại lý tự setup, trong quá trình lắp đặt/sử dụng nếu chưa hiểu về các vấn đề liên quan đến sản phẩm cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với phòng kỹ thuật của chúng tôi theo Hotline 0243 6892 888 máy lẻ 107

B, Hỗ trợ khách hàng/đại lý ngoại tỉnh

– Điều kiện: Áp dụng hỗ trợ với các đại lý/dự án chính thức của công ty, đã ký hợp đồng nguyên tắc

– Khi có vấn đề cần hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt setup các sản phẩm của SKY GROUP phân phối, quý khách hàng/đại lý ngoại tỉnh vui lòng báo trước kế hoạch ( trước 24h ) cho kinh doanh phụ trách khu vực để chúng tôi sắp xếp điều động nhân sự hỗ trợ

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916.195.500

Contact Me on Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?